logo salereal
Search
Close this search box.

Sun Group Và Tầm Nhìn Hệ Sinh Thái Chuẩn Quốc Tế Tại Việt Nam

Thay vì phát triển rời rạc từng dự án, Sun Group theo đuổi tầm nhìn dài hạn: kiến tạo “hệ sinh thái chuẩn quốc tế tại điểm đến Việt”. Với ba trụ cột chiến lược gồm Sun Hospitality, Sun World và Sun Property, tập đoàn này đã đồng bộ hóa trải nghiệm nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư bất động sản tại các điểm đến như Phú Quốc, Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh. Mỗi hệ sinh thái không chỉ tạo ra sức hút du lịch mạnh mẽ mà còn làm gia tăng bền vững giá trị bất động sản.

Bài viết giúp quý khách hiểu rõ chiến lược hệ sinh thái “3 chân kiềng” mà tập đoàn Sun Group đang triển khai tại các điểm đến trọng yếu, và vì sao đây là mô hình mang lại giá trị đầu tư vững chắc trong thị trường bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng.

Mô hình hệ sinh thái “Ba chân kiềng” của Sun Group

Để hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái chuẩn quốc tế tại Việt Nam, Sun Group xây dựng hệ sinh thái của mình dựa trên “ba chân kiềng” cực kỳ vững chắc. Bao gồm:

Sun Hospitality (Nghỉ dưỡng đẳng cấp): Đây là mảng chuyên về khách sạn, resort siêu sang. Khi anh em đi du lịch, muốn ở những nơi “sang chảnh”, dịch vụ “tận răng”, thì Sun Hospitality chính là nơi cung cấp những trải nghiệm đó. 

Họ bắt tay với những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Marriott, InterContinental, Accor, Rosewood… để đảm bảo chất lượng “không phải bàn”.

Dễ thấy tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… toàn những cái tên mà chỉ cần nghe thôi đã thấy “mùi tiền” và sự xa xỉ.

thuc te jw marriott phu quoc emerald bay

Thực tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Sun World (Vui chơi giải trí “tới bến”): Đi du lịch không chỉ để ngủ. Sun World là hệ thống các công viên chủ đề, khu vui chơi giải trí hiện đại, đáp ứng nhu cầu “xả stress”, khám phá của du khách mọi lứa tuổi.

Sun World Ba Na Hills với Cầu Vàng, Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, các công viên nước Aquatopia… đến đây là chỉ có “chơi quên lối về”.

thuc te sun world ba na hills

Thực tế Sun World Ba Na Hills

Sun Property (Bất động sản “hái ra tiền”): Đây là mảng mà anh em làm bất động sản quan tâm nhất. Sun Property không chỉ xây nhà để ở, mà họ phát triển các dự án bất động sản cao cấp, gắn liền với du lịch nghỉ dưỡng. Đó có thể là biệt thự biển, shophouse trong các khu du lịch, căn hộ hạng sang có tầm nhìn đẹp…

Các căn biệt thự tại Premier Village Phu Quoc Resort, shophouse tại Sun Plaza Grand World ở Hạ Long, hay các căn hộ tại Sun Grand City…

thuc te premier village phu quoc resort

Thực tế dự án Premier Village Phu Quoc Resort

Dấu ấn của Sun Group tại các điểm đến trọng điểm

Sun Group không làm theo kiểu “đánh nhanh thắng nhanh”, xây một vài dự án rồi thôi. Họ áp dụng chiến lược “thâm canh”: tức là khi đã chọn một địa điểm, họ sẽ đầu tư bài bản, đồng bộ cả “ba chân kiềng” trên để biến nơi đó thành một điểm đến đa trải nghiệm, đẳng cấp. Mỗi nơi một vẻ, không “đụng hàng”, khai thác tối đa thế mạnh của từng vùng đất.

Khi một nơi có đủ cả nghỉ dưỡng xịn, vui chơi hay, bất động sản đẹp, nó sẽ giữ chân du khách lâu hơn, khiến họ chi tiêu nhiều hơn. Và quan trọng, giá trị bất động sản ở những nơi đó cũng tăng lên theo thời gian nhờ sự phát triển đồng bộ của cả hệ sinh thái.

Sun Group đã “in dấu chân” ở rất nhiều địa phương, và ở đâu họ đến, ở đó thường có sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục:

Phú Quốc: Từ một hòn đảo còn khá hoang sơ, Sun Group đã góp phần kiến tạo nên Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) với hơn 50 công trình biểu tượng. Nào là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đẹp như một trường đại học cổ, Premier Village Phu Quoc với những căn biệt thự độc đáo, Cầu Hôn lãng mạn, rồi cả khu vui chơi Sun World Hon Thom… Biến Nam đảo thành một “thủ phủ” du lịch thực sự.

Đà Nẵng: Không thể không nhắc đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trên bán đảo Sơn Trà, Sun World Ba Na Hills với Cầu Vàng huyền thoại, Premier Village Danang Resort… Đà Nẵng nhờ có Sun Group mà ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu châu Á.

Sa Pa: Trước đây, Sa Pa đẹp nhưng còn nhiều khó khăn. Sun Group đến, xây dựng Sun World Fansipan Legend với cáp treo lên “nóc nhà Đông Dương”, khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery sang trọng… Sa Pa giờ đây đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, du lịch phát triển vượt bậc.

Quảng Ninh: Không chỉ có Vịnh Hạ Long, Sun Group còn tạo ra quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Onsen Quang Hanh đẳng cấp, các khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng.

Tây Ninh: Sun World Ba Den Mountain đã giúp núi Bà Đen trở thành một điểm đến tâm linh, du lịch cực kỳ hút khách. Chỉ riêng dịp Tết Nguyên đán 2022, khu này đã đóng góp phần lớn vào lượng khách của cả tỉnh.

Thanh Hóa: Chuỗi Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn do Sun Group đồng hành tổ chức đã giúp Sầm Sơn vượt mặt nhiều “ông lớn” khác về lượng khách.

Đóng góp của Sun Group vào sự phát triển du lịch Việt Nam

Đóng góp của Sun Group không chỉ dừng lại ở việc xây thêm nhiều công trình đẹp:

Kiến tạo điểm đến mới: Họ “đánh thức” những vùng đất còn tiềm năng, biến chúng thành những điểm du lịch hấp dẫn.

Kết nối hạng sang: Việc phát triển hãng hàng không chung cao cấp Sun Air là một bước đi táo bạo, nhằm kết nối các sản phẩm du lịch xa xỉ của họ lại với nhau, tạo ra một hệ sinh thái trải nghiệm đẳng cấp thực sự cho giới siêu giàu.

Đa dạng hóa sản phẩm: Sun Group liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, từ khu vui chơi, khách sạn, resort… để du khách luôn có những trải nghiệm mới mẻ.

Một điểm tôi đánh giá cao ở Sun Group là họ không chỉ chạy theo lợi nhuận trước mắt. Chiến lược của họ luôn gắn với phát triển bền vững:

  • Tạo sinh kế cho người dân địa phương: Các dự án của Sun Group tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm, giúp cải thiện đời sống người dân.
  • Đồng bộ chất lượng: Cả ba “chân kiềng” (Hospitality, World, Property) đều phải đạt chuẩn cao, tạo ra sự khác biệt và trải nghiệm toàn diện cho du khách.
  • Mục tiêu quốc gia: Sun Group đặt mục tiêu góp phần đưa Việt Nam vào nhóm 3 quốc gia dẫn đầu về du lịch Đông Nam Á và top 50 thế giới về năng lực cạnh tranh du lịch vào năm 2025. Đây là một cam kết rất lớn.

Với tầm nhìn xây dựng “Hệ sinh thái chuẩn quốc tế tại điểm đến Việt”, Sun Group không chỉ đơn thuần là một chủ đầu tư bất động sản hay du lịch. Họ đang kiến tạo những giá trị bền vững, những điểm đến đẳng cấp, và quan trọng hơn, là những cơ hội đầu tư đầy tiềm năng.

Khi quý khách đầu tư vào một sản phẩm của Sun Property, quý khách không chỉ mua một căn nhà, một lô đất. Quý khách đang đầu tư vào cả một hệ sinh thái được vận hành chuyên nghiệp, có sẵn lượng khách từ Sun World và Sun Hospitality.

Chất lượng được đảm bảo, thương hiệu đã được khẳng định, tiềm năng tăng giá và khai thác cho thuê là điều có thể nhìn thấy rõ.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, việc “chọn mặt gửi vàng” vào những chủ đầu tư có tầm nhìn xa, chiến lược bài bản và tiềm lực mạnh như Sun Group chính là một quyết định khôn ngoan. Đây không chỉ là cơ hội để gia tăng tài sản, mà còn là cách để đồng hành cùng sự phát triển của du lịch Việt Nam.

danh sách dự án mới của SUN GROUP
CHỦ ĐỀ BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
danh sách dự án mới của novaland năm 2022
TIN TỨC LIÊN QUAN